’ATM tủ sách’ trao sách cho trẻ em trường khuyết tật Bà Rịa Vũng Tàu

  1. Tin Tức
  2. cách đây 2 năm
  3. 87 lượt xem
  4. Nguồn: www.phatgiao.org.vn
1  2  3  4  5
0/5 - 0 Bình chọn - 87 Lượt xem

Sáng 18/11/2022, Ban Phụng sự Gia đình Thiền trong từng phút giây thay mặt các nhà hảo tâm, Công ty Cổ phần sách Thái Hà và nhóm Thiền trong từng phút giây đã trao tặng sách cho Trường nuôi dạy trẻ khuyết tật Bà Rịa - Vũng Tàu (số 1 Nguyễn Hữu Tiến, Phường Long Tâm, TP Bà Rịa).

Audio

'ATM tủ sách' là một sáng kiến của Chủ tịch Thái Hà Books. Tiến sĩ Nguyễn Mạnh Hùng luôn trăn trở và khát khao “Mong muốn rất lớn của tôi là mọi gia đình đều có tủ sách to hơn tủ lạnh”, làm tất cả để mỗi người, mỗi nhà đọc nhiều hơn.

8217 atm tu sach  8217  trao sach cho tre em truong khuyet tat ba ria vung tau

'ATM tủ sách' trao sách cho trẻ em trường khuyết tật Bà Ria Vũng Tàu

Với tâm huyết đó mà trong suốt hơn 15 năm qua, TS. Nguyễn Mạnh Hùng và Thái Hà Books luôn nỗ lực đẩy mạnh văn hoá đọc và khuyến đọc với hàng loạt các chương trình như: Phát động và Triển khai Tết Sách – Tôn vinh sách, tổ chức Reading Tour tới các doanh nghiệp, các trường học, hay các hoạt động Reading Books Together, ATM Sách miễn phí, Lì xì sách, Mừng tuổi sách,…Nhưng như vậy vẫn chưa đủ, khi mà tỷ lệ đọc sách ở Việt Nam còn quá thấp.

8217 atm tu sach  8217  trao sach cho tre em truong khuyet tat ba ria vung tau

Rõ ràng sự phát triển văn hóa đọc hôm nay cần nhiều hành động hơn nữa. Đó không chỉ là sự tâm huyết của một cá nhân, tổ chức mà còn là chuyện chung sức, đồng lòng của mọi người, mọi nhà, mọi cơ quan, doanh nghiệp, tổ chức,… 

'ATM tủ sách' đã trao tặng sách cho nhiều nơi, nhiều địa phương trong năm qua.

Nguồn: www.phatgiao.org.vn

Tin liên quan